Home Baocon Top 10 Cây Vợt Tennis Tốt Nhất Để Mua Năm 2016
Baocon

Top 10 Cây Vợt Tennis Tốt Nhất Để Mua Năm 2016

Tennis là một trong những trò chơi lâu đời nhất được chơi lần đầu tiên tại Birmingham, Anh vào cuối năm 1859. Tennis gồm 2 nội dung thi đấu đó là đơn và đôi. Trong nội dung đơn, một người đấu với một đối thủ nhưng trong nội dung đôi thì như tên gọi cho thấy 2 người sẽ thi đấu với hai đối thủ tương ứng.

Tennis là loại vợt thể thao vì thế chắc chắn có thể thấy nó sẽ mạnh mẽ hơn và có nhiều thay đổi hơn làm tăng tính cạnh tranh cũng như sự hồi hộp cho các trận đấu. Vì vậy để chơi tốt chúng ta nên có một cây vợt tốt và ở đây chúng tôi mang đến cho bạn danh sách top 10 cây vợt tennis tốt nhất để mua kèm theo giá. Và vì thế bạn có thể so sánh độ chuẩn, thông số kỹ thuật, cấu tạo cũng như giá cả của những cây vợt này sau khi đọc bài viết của chúng tôi.

1. HEAD YOU TEK INSTINCT MP

Cây vợt độc đáo và mạnh mẽ này được tạo thành từ vật liệu nhẹ nhất thế giới nhưng rất mạnh mẽ, Graphene một dạng của carbon. Sức mạnh của graphene lớn hơn 200 lần so với thép. Với công nghệ này cây vợt mạnh, bền và linh hoạt hơn so với bất kỳ cây vợt nào khác. Kích thước đầu vợt là 100 inch vuông trong khi tổng chiều dài của vợt là khoảng 27 inch. Trọng lượng của nó khoảng 11,1 ounce và độ cân bằng của nó là 4 pts HL. Độ rộng cán là 23, 25, 21 mm. Nó là một cấu trúc cứng được tạo thành từ vật liệu graphene. Mật độ lưới đan là16 x 19 và trọng lượng vợt khi vung là 312. Giá của cây vợt độc đáo này là khoảng 200$.

2. WILSON PRO STAFF 97

Wilson pro staff 97 là thế hệ vợt tennis đỉnh cao có năng lượng và sức mạnh tuyệt nhất bởi công nghệ Spin Effect và tính linh hoạt cao hơn. Kích thước đầu vợt khoảng 97 inch vuông trong khi tổng chiều dài của nó là khoảng 27 inch. Trọng lượng vợt khi căng dây khoảng 11,7 ounce trong khi trọng lượng vợt khi vung là khoảng 310. Mật độ dây đan của vợt là 16 x 19 trong khi kích thước cán của vợt khoảng 21,5 mm. Tay cầm của vợt sử dụng công nghệ Wilson Synthetic. Giá hiện tại của cây vợt là 199 USD.

3. BABOLAT NEW PURE DRIVE

Công nghệ Gt làm tăng tính ổn định cho vợt và giúp vợt đánh bóng mạnh mẽ hơn. Kích thước đầu vợt khoảng 100 inch vuông trong khi tổng chiều dài của vợt là khoảng 27 inch. Trọng lượng khi căng dây của vợt khoảng 11,3 ounce và trọng lượng cực thấp này giúp vợt kiểm soát dễ dàng hơn. Độ cứng của vợt là 71với kích thước cán vợt tương ứng là 26mm và 23 mm. Trọng lượng vợt khi vung khoảng 308 và mật độ lưới đan của vợt là 16 x 19. Công nghệ Syntec cho phép tay cầm dễ sử dụng. Giá hiện tại của cây vợt khoảng 189 USD.

4. WILSON FOUR BLX

Nó là một trong những cây vợt bền, linh hoạt và nhẹ nhất trên thị trường. Nó được thiết kế đặc biệt cho người mới chơi hoặc người chơi tầm trung. Kích thước đầu vợt là 105 inch vuông trong khi tổng chiều dài của vợt khoảng 27 inch. Trọng lượng khi căng dây chỉ khoảng 9,2 ounce giúp làm tăng sự kiểm soát và ổn định của cây vợt. Độ cứng là 71 và trọng lượng vợt khi vung khoảng 290. Mật độ lưới đan của vợt là 16 * 19. Công nghệ Wilson Comfort Hybrid mang đến sự êm ái hơn cho tay cầm. Giá hiện tại của cây vợt khoảng 180 USD.

5. WILSON HYPER HAMMER

Hyper Hammer được thiết kế cho người chơi lớn tuổi, người yếu về tennis và có lối đánh trung bình. Mặt vợt rộng cùng bộ khung nhẹ cho phép người chơi kiểm soát tốt hơn và đánh bóng mạnh hơn. Đường kính tay cầm khoảng 27 mm với kích cỡ đầu vợt là 110 inch vuông trong khi tổng chiều dài của vợt là khoảng 70 inch. Mật độ lưới đan của nó là 16 * 20. Độ cân bằng của vợt khoảng 11 pts HH trong khi trọng lượng vợt khi căng lưới là khoảng 254. Giá hiện tại của cây vợt độc đáo này chỉ 79 $, thấp và phải chăng cho những người chơi đam mê.

6. HEAD LIQUIDMETAL 8

Việc sử dụng công nghệ hợp kim mang lại hiệu quả lớn hơn so với sử dụng công nghệ Titan vì hợp kim mang đến sức mạnh lớn hơn khoảng 30% so với Titan. Kích thước đầu vợt là 112 inch vuông trong khi chiều dài tổng thể của cây vợt là khoảng 27,25 inch. Trọng lượng cực thấp (khoảng 10 ounce) mang đến sự ổn định hơn cho vợt. Kích thước của cán vợt khoảng 28/26 mm. Trọng lượng khi vung khoảng 328 và độ cứng khoảng 62. Do được cấu tạo bởi hỗn hợp Titan, than chì và sợi Piezzo nên cây vợt được xếp vào loại vợt có sức mạnh trung bình. Độ căng của dây vợt là 64 pounds. Giá hiện tại của nó khoảng 225 USD.

7. HEAD TITANIUM S6

Vợt này được thiết kế đặc biệt cho người chơi có lối đánh trung bình. Phiên bản Ti s6 dễ kiểm soát hơn Ti s7 và mạnh hơn so với Ti s5. Kích thước đầu vợt là 115 inch vuông (725 cm vuông) trong khi tổng chiều dài của vợt khoảng 70cm (28 inch). Trọng lượng vợt khi căng lưới khoảng 252 gram với cán thẳng và mặt vợt rộng. Trọng lượng vợt khi vung khoảng 318 gram và độ cứng của nó khoảng 75. Hỗn hợp than chì và Titan giúp cây vợt được xếp vào loại vợt có sức mạnh lớn. Tay cầm sử dụng công nghệ Head Cusion và độ căng của dây vợt là 66 pounds. Giá hiện tại của nó khoảng 250 USD.

8. HEAD MICROGEL

Trong một loạt các cây vợt của Head thì Micro Gel là phiên bản mới nhất và thành công nhất. Công nghệ Micro Gel và sợi Cacbon của Head giúp phân phối đều khối lượng và năng lượng của bóng tennis trên mặt vợt giúp tạo ra phản lực mạnh hơn. Kích thước đầu vợt là 98 inch vuông trong khi tổng chiều dài của vợt là khoảng 27 inch. Trọng lượng vợt chỉ khoảng 11 ounce với độ cứng là 58. Mật độ lưới đan là 18*20 với trọng lượng vợt khi vung là 321. Tay cầm sử dụng công nghệ Head Hydrosorb giúp thoải mái khi nắm. Giá hiện tại của nó khoảng 210 USD.

9. WILSON 13 TOUR SLAM

Tour Slam được thiết kế đặc biệt cho một số người chơi tennis, những người chơi cho vui hoặc đó là sở thích của họ. Thiết kế khung mang đến sự siêu ổn định cùng với công nghệ trợ lực mang đến sức mạnh cho vợt. Ở tay cầm có miếng đệm chống sốc để giảm sự rung động và tạo ra năng lượng liên tục giúp người chơi tập trung hơn cho cuộc đấu. Chiều dài của vợt là 27,25 inch với kích cỡ đầu vợt là 110 inch vuông. Trọng lượng thấp (326 gr) giúp tăng khả năng kiểm soát của vợt. Mật độ lưới đan là 16 x 19. Hiện nay nó có giá khoảng 35$.

10. Babolat NADAL 25

Babolat nadal là cây vợt lý tưởng cho các vận động viên trẻ. Như tên gọi của nó, “Nadal” được thiết kế như vợt của Rafael Nadal. Vợt này mang đến tính di động và sự kiểm soát tuyệt vời bởi cấu trúc trọng lượng nhẹ chỉ 8,5 ounce (240 gr) được thiết kế bằng nhôm. Giá của nó khoảng 35 $. Thiết kế vợt siêu nhẹ lý tưởng cho các vận động viên trẻ hoặc vận động viên có chiều cao thấp khoảng 4,5 feet. Vợt này hiệu quả hơn với bóng màu cam, quả bóng chậm hơn khoảng 50% so với các quả bóng tennis khác. Chiều dài của vợt là khoảng 25 inch và chiều dày khoảng 635 mm. Kích thước đầu vợt là 105 inch vuông.

Related Articles

Baocon

Top 10 Ô Tô Chạy Bằng Điện Nhanh Nhất Thế Giới

Với công nghệ mà ngành công nghiệp ô tô hiện nay, không...

Baocon

Top 10 Cầu Thủ Bóng Đá Đẹp Trai Nhất Thế Giới

Bóng đá là môn thế thao có nhiều fan hâm mộ nhất...

Baocon

Top 10 Tay Vợt Giàu Nhất Thế Giới

Tennis là một trong những môn thể thao hấp dẫn và thú...

Baocon

Top 10 Câu Lạc Bộ Bóng Đá Thành Công Nhất Trên Thế Giới

Bóng đá là môn thể thao vua, là trò chơi nổi tiếng...