Home Du lịch Top 10 Quán Ngon Đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc Không Thể Bỏ Qua
Du lịch

Top 10 Quán Ngon Đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc Không Thể Bỏ Qua

Phú Quốc từ lâu vẫn luôn là một địa điểm du lịch cực hot trong các mùa hè nắng nóng. Du khách đến với đảo ngọc không chỉ vì các bãi biển thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn vì nền ẩm thực phong phú. Hôm nay Top 10 Hay xin gửi tới các bạn Top 10 Quán Ngon Đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc Không Thể Bỏ Qua để giúp các bạn trả lời câu hỏi ăn gì ở Phú Quốc nhé.

1. Bò Tơ Quán – Quán Ngon Ở Đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc

  • Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Mức giá: 50.000đ – 200.000đ

Bò Tơ Quán là một quán ngon đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc chuyên về lẩu và nướng. Đặc sản của quán thì chắc là ai cũng đoán được là các loại bò tơ rồi đúng không ạ? Bò tơ là loại bò non được mổ lấy thịt vào lúc thịt của nó đang ở trong giai đoạn ngon và mềm nhất. Vì vậy mà những món bò của quán luôn rất mềm và thơm thịt. Món ăn nổi tiếng của quán là thịt bò nướng tảng và lẩu bò cay. Nếu bạn chưa ăn thử bò tơ bao giờ thì hãy ghé quán ngay để thưởng thức món đặc sản tuyệt vời này nhé.

2. Giang Nam Quán – Quán Ngon Ở Đường Trần Hưng Đạo Ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: 125 Trần Hưng Đạo – Khu phố 7 – Đông Dương – Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
  • Mức giá: 20.000đ – 700.000đ

Nếu bạn thì ăn quán nhiều đồ biển ở Phú Quốc thì hãy thử đổi gió bằng những món đồ đồng nào. Giang Nam Quán chuyên về các loại đặc sản đồng quê như là thịt bò và cua đồng. Quán phục rất nhiều món ăn được chế biến đa dạng theo nhiều phong cách. Nhưng món ăn làm nên thương hiệu của quán là món lẩu cua đồng theo phong cách Bắc Bộ. Lẩu được nấu từ cua đồng còn tươi nguyên nên rất thơm và ngọt lại đầy ắp riêu cua. Riêu cua được tách riêng để nấu với nước lẩu và phần thịt cua còn lại có thể cho vào lẩu ăn chung hoặc nhờ quán chế biến thành món khác.

3. Hải Sản Tươi Thắm Phú Quốc – Quán Ngon Đường Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 5 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Mức giá: 35.000đ – 100.000đ

Hải Sản Tươi Thắm là quán chuyên phục các loại hải sản bình dân cho khách du lịch Phú Quốc. Quán là địa điểm thích hợp cho những du khách muốn có những bữa ăn gia đình, mộc mac. Thực đơn của quán rất đa dạng nhưng chủ yếu là các món ăn dân dã như mực xào hành tây, cá kho tộ, sườn xào chua ngọt, bò xào cần tây, v.v. Ngoài ra thì quán cũng có phục vụ các món ăn no theo suất lẻ như hủ tiếu mực, bánh canh ghẹ và mì xào hải sản. Nguyên liệu của quán khá tươi và đồ ăn thì rất ngon nha mọi người.

4. Ốc 30k – Quán Ngon Trên Đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc

  • Địa chỉ: 102 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Mức giá: 30.000đ – 60.000đ

Ốc 30k là một trong những quán ốc và hải sản rẻ nhất Phú Quốc. Chỉ với 30k đồng giá cho tất cả các loại ốc và khoảng 50-60k cho những loại hải sản khác bạn đã có thể tha hồ thưởng thức các loại hải sản thơm ngon và đa dạng của Phú Quốc. Đồ ăn của quán có chất lượng tốt, không gian quán rất rộng rãi và sạch sẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ngon ở đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy.

5. Snowbar – Quán Ngon Trên Đường Trần Hưng Đạo Ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: 43A Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
  • Mức giá: 10.000đ – 95.000đ

Snowbar là một quán ăn đa năng ở đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc. Quán phục vụ cả các món cơm văn phòng và các loại đồ tráng miệng phong cách Đài Loan. Thực đơn của cơm văn phòng rất đa dạng từ cơm gà cho tới cơm bò, nếu bạn muốn một bữa cơm khác biệt thì bạn có thể thử món bánh xèo Đài Loan trứ danh của quán. Thế nhưng món tráng miệng mới là đặc sản của Snowbar, quán nổi tiếng với các món bingsu đến từ Đài Loan. Bingsu của quán ăn rất ngon không hề bị đóng đá hay ngọt gắt. Các món chè ngọt khác của quán cũng rất ngon, nếu có dịp thì bạn nên ghé thử nhé.

6. Bếp Nhà Ngoại – Quán Ăn Ngon Ở Đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc

  • Địa chỉ: 118/3 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 50.000đ – 150.000đ

Bếp Nhà Ngoại là quán ăn chuyên phục vụ các loại cơm gia đình truyền thống của Việt Nam. Menu của quán cực kì đa dạng đầy đủ các món ngon của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Vì quán hướng đến trải nghiệm ẩm thực gia đình nên hương vị món ăn của quán cũng rất dân dã và hợp với khẩu vị nhiều người. Đến với Bếp Nhà Ngoại thì bạn sẽ hiểu ngay câu nói ” ngon như cơm nhà làm ” là có thật nha. Giá của quán cũng rất hợp lý chỉ vào khoảng 50k cho một món ăn. Nếu bạn muốn một bữa cơm gia đình ấm cúng ở Phú Quốc thì hãy đến ngay Bếp Nhà Ngoại nhé.

7. Kim’s Seafood – Quán Hải Sản Ngon Phú Quốc

  • Địa chỉ: 141 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Mức giá: 35.000đ – 250.000đ

Kim’s Seafood là một quán hải do anh chủ người Hàn Quốc lập nên ở Phú Quốc. Quán phục vụ rất nhiều món ăn và các loại đồ uống đa dạng, phong phú. Hải Sản của quán được chế biến theo phong cách Hàn Quốc, rất ngon và lạ miệng. Đặc biệt là các món hải sản nấu cùng với kimchi cực kì ngon nha mọi người. Kimchi của quán cực kì ngon do anh chủ đã làm kimchi theo công thức bí mật của người Hàn. Nếu bạn muốn nếm thử hải sản được chế biến theo phong cách Hàn thì Kim’s seafood là quán ngon đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc mà bạn nên thử nhé.

8. Bánh Mì Lam – Quán Ngon Phú Quốc

  • Địa chỉ: 99A Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Mức giá: 20.000đ – 30.000đ

Bánh Mì Lam là một xe bán bánh mì cực kì nổi tiếng ở Phú Quốc. Bánh mì của quán luôn nóng giòn thơm ngon và nguyên liệu làm nhân bánh luôn được làm tươi mới hằng ngày. Bánh mì của quán bao gồm thịt, trứng, súp, pate và các loại rau ăn kèm. Bánh mì của quán được rất nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nha. Xe bánh mì của quán được tạo hình theo một chiếc tuk tuk nên rất nổi bật và có thể một địa điểm sống ảo khá độc đáo cho các bạn nhé.

9. Ốc Elsa – Quán Ốc Ngon Phú Quốc

  • Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá: 30.000đ – 50.000đ

Ốc Elsa là một quán hải sản bình dân ven đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc. Quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi và có thực đơn cực kì đa dạng các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30-50k là đã có ngay một món hải sản ngon lành được chế biến công phu rồi nha. Quán mở cả ngày nhưng đông nhất vào buổi tối, mọi người nên đi ăn sớm nếu không muốn phải chờ đợi lâu vì quán quá đông nhé.

10. Ốc Tâm – Quán Hải Sản Ở Đảo Phú Quốc

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Mức giá: 100.000đ – 275.000đ

Ốc Tâm là một quán ngon trên đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc chuyên phục vụ các loại ốc và hải sản tươi sống. Ưu điểm lớn nhất của quán là nguồn hải sản tươi sống đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món ăn của quán được nêm nếm gia vị đậm đà, ăn rất ngon và phù hợp với khẩu vị của nhiều người nha.

Và trên đây là những quán ăn ngon ở Phú Quốc mà chúng mình muốn chia sẻ với mọi người. Hi vọng bài viết Top 10 Quán Ngon Đường Trần Hưng Đạo Phú Quốc Không Thể Bỏ Qua của Top 10 Hay sẽ giúp bạn tìm được những quán ăn ưng ý tại Phú Quốc. Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong những bài viết tiếp theo về đảo ngọc Phú Quốc nhé!

Related Articles

Du lịch

Top 10 Quán Cafe Thú Cưng Ở Sài Gòn Thu Hút Các Sen

Thú cưng từ lâu đã được các bạn trẻ yêu thích không...

Du lịch

Top 10 Thương Hiệu Trà Sữa Nổi Tiếng Tại Việt Nam

Một ly trà sữa thơm ngon bổ dưỡng chắc chắn sẽ làm...

Du lịch

Top 10 Thương Hiệu Mật Ong Nguyên Chất Nổi Tiếng Việt Nam

Bạn muốn tìm mua mật ong rừng nguyên chất, chất lượng tốt...

Du lịch

Top 10 Bãi Biển Đẹp Nhất Đông Nam Á Đến Không Chịu Về

Bạn đã khám phá một trong những bãi biển đẹp nhất ở...