Home Phim Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020
Phim

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng Top10Hay điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Kết quả tổng hợp lại từ cuộc khảo sát hàng tuần do Good Data Corporation thực hiện – viện nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực phim ảnh của Hàn Quốc, từ những từ khóa tìm kiếm trên các trang web cổng thông tin.

1. It’s okay to not be okay (Điên thì có sao) – 15.25%

Điên thì có sao xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng về nhân viên y tế cộng đồng làm việc ở khoa tâm thần tên Moon Gang-tae (Kim Soo-hyun) không có thời gian dành cho bản thân, phải vất vả mưu sinh và chăm sóc người anh trai tự kỷ và một tác giả truyện thiếu nhi không biết đến tình yêu tên Go Moon-young (Seo Ye-ji). Sau khi gặp nhau, cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau.

Khác với các bộ phim truyền hình lãng mạn mô típ thông thường, Điên Thì Có Sao đem đến cho khán giả những thước phim khác lạ, tỉ mỉ trong từng kỹ xảo cùng với một cốt truyện đặc sắc.

2. Elegant Friends (Hội Bạn Cực Phẩm) – 12.37%

Hội Bạn Cực Phẩm là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đề tài tâm lý xã hội, xoay quanh một hội bạn thân ở độ tuổi 40, đều đã có vợ con, có sự nghiệp thành công, bề ngoài tưởng chừng ấm êm hạnh phúc.

Sau khi cả hai chuyển đến một thành phố mới, sống cùng những người hàng xóm đã bước đến tuổi 40, cuộc sống tưởng như yên bình của họ bỗng chốc bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của một tay giết người hàng loạt và một vụ án mạng đẫm máu. Ahn Goong Chul bị nghi ngờ là hung thủ của vụ án mạng, kéo theo nhóm 4 người bạn thân Jung Jae Hoon, Jo Hyung Woo và Park Chun Bok bị gọi tới đồn công an lấy lời khai.

3. The Good Detective (Thanh Tra Mẫu Mực) – 10.74%

Nội dung phim xoay quanh các thám tử cố gắng truy bắt tội phạm, những kẻ che giấu những sự thật xấu xí. Đầu tiên là thám tử Kang Do-Chang, anh đã có 18 năm trong nghề, gặp đủ các loại tội phạm và cũng đối đầu với không ít nguy hiểm. Sinh ra và lớn lên ở Incheon, anh ít khi sử dụng kỹ thuật khoa học hoặc năng lực lý luận mà chủ yếu dựa vào kinh nghiệm và cảm nhận.

Tiếp đến là thám tử ưu tú Oh Ji-Hyeok, anh ta điều tra các vụ án bằng cách sử dụng bằng chứng và hiểu biết sâu sắc về tâm lý của tên tội phạm. Và khi cả hai kết hợp cùng nhau, họ tạo thành cặp song sát mà tên tội phạm nào cũng phải sợ.

4. To All The Guys Who Loved Me (Đàn ông đều giống nhau) – 9.33%

Tựa phim Hàn Quốc To All the Guys Who Loved Me thuộc thể loại tình cảm hài hước với cốt truyện xoay quanh cuộc sống của cô nàng Seo Hyun Joo – người phụ nữ quyết định từ bỏ tình yêu và hôn nhân sau nhiều lần tan vỡ trong chuyện tình cảm.

Đối với cô, đàn ông trên thế giới này đều như nhau. Nhưng rồi, vào giây phút cô không ngờ nhất, tình yêu lại gõ cửa trái tim cô lần nữa. Sự xuất hiện của hai người đàn ông với tính cách đối lập nhau dần dần khiến cô thay đổi định kiến của mình về tình yêu cũng như mở lòng mình hơn.

5. Was It Love? (Tình yêu là thế) – 8.78%

Was It Love là bộ phim Hàn Quốc tình cảm kể về nhà sản xuất phim Noh Ae Jung, một người mẹ đơn thân suốt 14 năm.

Cuộc sống độc thân của cô bỗng dưng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của 4 người đàn ông có tính cách và xuất thân khác nhau: Oh Dae Oh – tiểu thuyết gia nổi tiếng và bí hiểm; Ryu Jin – diễn viên quyến rũ được nhiều người yêu mến; Koo Pa Do – giám đốc của công ty tài chính với tính cách lãnh đạm và Oh Yeon Woo – giáo viên thể chất của con gái Ae Jung.

6. Convenience Store Saet Byeol (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul) – 8.26%

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul là câu chuyện tình giữa anh chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun với cô nhân viên lập dị Jung Saet Byul. Choi Dae Hyun là anh chàng mỹ nam nhưng vụng về và ngốc nghếch. Anh quyết định từ bỏ công việc ở một công ty lớn để quản lý một cửa hàng tiện lợi cho riêng mình.

Tại đây, anh gặp cô nàng Saet Byul kỳ quặc – một nữ nhân viên bán thời gian của cửa hàng. Saet Byul được miêu tả là cô gái vừa tinh nghịch, vừa lập dị và đang quyết tâm từ bỏ quá khứ quậy phá để trở thành người phụ nữ đấu tranh cho công lý.

7. Once Again (Thêm một lần) – 8.10%

Phim kể về tình yêu và gia đình dựa trên gia đình Song, một gia đình không bao giờ có một ngày bình yên. Song Young Dal và Jang Ok Boon đã kết hôn được nhiều năm và họ có 4 đứa con: Joon Sun, Ka Hee, Na Hee và Da Hee. Con thứ ba Na Hee là một bác sĩ và cô làm việc với chồng là bác sĩ Kyu Jin tại cùng một bệnh viện.

Họ yêu nhau trong những ngày học y và kết hôn, nhưng cuộc sống hôn nhân của họ không được tốt lắm. Trong khi đó, đứa con đầu lòng Joon Sun và đứa con thứ hai Ka Hee đều ly dị và sống với bố mẹ. Đứa trẻ nhỏ nhất Da Hee phải vật lộn như một thực tập sinh tại một công ty.

8. She Knows Everything (Cô ấy biết mọi thứ) – 5.87%

She Knows Everything kể về hai nhân vật chính là nữ chuyên gia bất động sản Lee Goong Bok và thám tử kỳ cựu In Ho Chul. Theo đó, cả hai đều vô tình bị kéo vào cái chết bí ẩn tại một căn hộ đang được cải tạo.

Nhưng họ không ngờ rằng đằng sau sự kiện này, họ sẽ phải đối đầu với những sự thật đáng sợ khác cũng như phải cùng nhau trải qua những màn đấu trí kịch liệt để có thể tìm ra chân tướng sự việc.

9. Train (Chuyến tàu) – 4.58%

Được mô tả là bộ phim truyền hình bí ẩn lấy đề tài về vũ trụ song song, Train chính là một trong những bộ phim Hàn đặc sắc về khoa học viễn tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Nội dung phim xoay quanh Seo Do Won, một thám tử ưu tú luôn cố gắng bảo vệ người yêu khỏi những vụ giết người hàng loạt ở hai thế giới song song.

Anh sẽ phải đối mặt với những sự thật hiểm nguy và phải tìm cách hiểu được những quy luật bí ẩn giữa hai thế giới này.

10. My Unfamiliar Family (Gia đình xa lạ) – đài 3.37%

Gia đình xa lạ là bộ phim khai thác đề tài tâm lý gia đình, kể về câu chuyện của một gia đình với những mối quan hệ phức tạp.

Điểm nổi bật làm nên thành công của bộ phim chính là khai thác khía cạnh hai chiều khi các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên xa lạ không khác gì người ngoài, nhưng lại có những mối quan hệ tuy là người ngoài mà gần gũi không khác gì gia đình.

Leave a comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Articles

Phim

Top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

Ngoài “Bố già” của Trấn Thành đạt 100 tỷ đồng chỉ sau...

Phim

Top 10 bộ phim về mèo hay nhất từ trước đến nay

Nếu là người yêu thú cưng thì chắc chắn bạn sẽ không...

Phim

Top 10 nhân vật Marvel mạnh nhất và mạnh hơn nhiều Thanos

Ai là nhân vật mạnh nhất của Marvel ? Khi được hỏi...

Phim

Top 10 phim hay nhất của Leonardo Dicaprio, bạn đã xem chưa ?

Leonardo DiCaprio là nam diễn viên nổi tiếng bởi một vẻ ngoài...